> ขาโจ๋ปากซอย >

29 มีนาคม 2024 เวลา 06:50 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น ก้าวสู่ปีที่ 21 อย่างมั่นคง พร้อมสาระที่น่าติดตามกับ www.thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมอง จบที่นี่ที่เดียว !!!!

@@@เริ่มต้นด้วยกระแสตอบรับโครงการคอนโดมิเนียม “เดอะไทเทิล เลเจนดารี บางเทา” (The Title Legendary Bang-Tao) ที่โกยยอดขายดีเกินคาดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด! บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW จับมือ บมจ. ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ หรือ TITLE ในฐานะบริษัทลูก ต่อยอดความสำเร็จล็อกไฮซีซันนี้ เปิดตัวขาย “เดอะไทเทิล เฮอริเทจ บางเทา” (The Title Heritage Bang-Tao) โครงการสุดหรูพร้อมส่วนกลางอลังการ บนทำเลทองคำใจกลางย่านไลฟ์สไตล์บางเทา มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ปัจจุบันสามารถกวาดยอดจองไปแล้วกว่า 50% ทำเอา “กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์” ซีอีโอหนุ่มแห่ง ASW เป็นปลื้มมาก ไม่รอช้า! เดินหน้าเปิดโครงการ “เดอะไทเทิล ซีรีนิตี้ ในยาง” (The Title Serenity Naiyang) โครงการสุดสวยในย่านหาดในยาง กับความร่มรื่นในบรรยากาศใกล้อุทยานแห่งชาติสิรินาถ มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท ต่อเนื่องรับสัญญาณตลาดท่องเที่ยวภูเก็ตเป็นบวก แว่วว่า…มีซีนลูกค้าต่อคิวรอจองห้องกันตั้งแต่เช้า เพราะชื่อชั้นของ TITLE ที่เป็นผู้นำตลาดอสังหา ภูเก็ต เมื่อมาผนึกกับ ASW บริษัทพัฒนาอสังหา ที่เด่นด้านไลฟ์สไตล์ และ Campus Condo ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล งานนี้! เรียกได้ว่าความเชื่อมั่นเลยยกกำลังสอง ผลก็คือลูกค้าแน่นปึ้ก! อย่างที่เห็นจร้า 


@@@ ทางด้าน บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL) สวยเข้าตา.บล.หยวนต้า (ประเทศไทย)แนะนำ ซื้อหุ้น GUNKUL ให้ราคาเป้าหมายปี 2567 ที่ 4.20 บาทต่อหุ้น มี Upside 43.8% ชูเป็นหนึ่งในหุ้นที่จะได้รับประโยชน์จากการประกาศแผน PDP ฉบับใหม่ ที่คาดว่าจะมีการเพิ่มกำลังการผลิตพลังงานหมุนเวียนอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้เพิ่มโอกาสในการได้รับโครงการใหม่และหนุนรายได้ธุรกิจ EPC ของบริษัท…งานนี้ไม่ต้องลุ้นนานเพราะความชัดเจนจะเห็นในครึ่งแรกปีนี้คร้าา!!


@@@ หลังจาก CEO บริษัท ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ TGE “สืบตระกูล บินเทพ” ประกาศเข้าทำสัญญากับ บริษัท ท่าฉาง ไบโอแก๊ส จำกัด (TBG) ด้วยสัญญาบริหารจัดการโรงไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพขนาดกำลังการผลิต 2.8 เมกะวัตต์ และ 4.2 เมกะวัตต์ ระยะเวลาสัญญา 4 ปี 9 เดือน เพื่อจำหน่ายให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และเข้าบริหารงานเรียบร้อยแล้ว งานนี้บอกเลยว่า TGE มีแต่ได้กับได้... ด้วยส่วนแบ่งรายได้จากการบริหารจัดการโรงไฟฟ้าทั้ง 2 แห่ง ประเมินผลตอบแทนตลอดอายุสัญญารวมทั้งสิ้นรวม 349.90 ล้านบาท กระซิบอีกนิดว่า..โปรเจ็กต์นี้เริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 ไปถึงจนถึง 31 ธันวาคม 2571..เอาเป็นว่าปักธงรอลุ้นผลงานตอนปิดงบไตรมาส 1 ไปพร้อมๆ กันได้เลยคร้า!!!***ตอนนี้เป็นฤดูกาลของการลงทุนเพื่อรับเงินปันผล ซึ่ง บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ DMT เป็นหนึ่งในหุ้นที่ไม่ควรมองข้าม เพราะที่ผ่านมาสามารถจ่ายเงินปันผลได้ตามนโยบายกำหนดไว้ที่ระดับ 90% ของกำไรสุทธิมาโดยตลอด แถมเป็นหุ้นผลงานดี อนาคตไกล ล่าสุด ยิลด์ปันผลพุ่งเกิน 10% ถือว่าเป็นหุ้นที่ให้ผลตอบแทนดีและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักลงทุนเลยคร้าาา


@@@ สำหรับหุ้นไอทีสัญญาณแรงยิ่งกว่า 5G ตอนนี้ต้องยกให้ บมจ.เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น (TPS) งบปี 2566 ทำกำไรพุ่ง ถึง 53.46% จากปีก่อน บอร์ดใจดี เคาะจ่ายปันผลเป็นเงินสด 0.18 บาทต่อหุ้น ขึ้น XD วันที่ 26 เม.ย.67 บอสใหญ่ “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” วางเป้าหมายรายได้ปี 2567 เติบโต 35% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ หลังตุน Backlog กว่า 2,109 ล้านบาท พร้อมลุยเข้าประมูลงานโปรเจ็กต์ใหม่ต่อเนื่อง…เอาเป็นว่า ไม่ต้องพูดเยอะ รอดูที่ผลงานกันต่อไปนะคะ!


@@@ บมจ.ไพโอเนียร์ มอเตอร์ (PIMO-ไพโม่)ผู้ประกอบธุรกิจหลักผลิตมอเตอร์ไฟฟ้าเครื่องปรับอากาศ,มอเตอร์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมทั่วไป,เครื่องสูบน้ำ ปั๊มหอยโข่ง มอเตอร์สำหรับสระว่ายน้ำ มอเตอร์สำหรับปั๊มบ้าน ถือได้ว่าเป็นของแทร่..ต้นฉบับปั๊มหอยโข่ง รุ่น ( PMC-100) ที่มาแรงที่สุดในช่วงเวลานี้ ด้วยจุดเด่น กำลังมอเตอร์ 750 วัตต์ ขนาดท่อ 1 นิ้ว (25 มิลลิเมตร) ดูดสูงสุด 9 (เมตร /1 นาที) ส่งขึ้นสูงสุด 30 เมตร อัตราการไหลสูงสุด 100 ลิตร/นาที เเรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ ความถี่ 50 เฮิรตซ์ ความยาวสายไฟ 1.3 เมตร น้ำหนักตัวปั๊ม 11.40 กิโลกรัม พร้อมรับประกัน 1 ปี เหมาะสำหรับการใช้งานหลายประเภท ทั้งการสูบน้ำแบบใช้ในที่พักอาศัย การสูบน้ำในอุตสาหกรรมขนาดเล็ก เกษตรกรรมขนาดเล็ก การสูบน้ำในงานระบบสปริงเกอร์และการสูบน้ำในงาน เพื่อเพิ่มแรงดันในระบบ เพราะให้ปริมาณน้ำที่มากเพียงพอต่อการใช้งาน ส่วนผู้ที่สนใจสามารถหาปั๊มน้ำไพโอเนียร์กันง่ายๆ ได้ที่ Lazada:https://bit.ly/3n6CxO3 และ Shopee : https://shopee.co.th/pioneer_motor หรือสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ต้องการคำแนะนำโทร 03-4265111- 8 นะคะ


@@@ ด้านผู้ถือหุ้น บมจ.กรีนเทค เวนเจอร์ส (GTV) โปรดทราบ! แม่ทัพ “พลดลพัฒน์ ธัชทัณฑิมารัชต์” ประกาศพร้อมลุย! หลังประชุมชี้แจงนักลงทุนถึงแนวทางการแก้ไขกรณีหุ้นบริษัทถูกขึ้นเครื่องหมาย “C” เนื่องจากส่วนของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้ว บอกเลย… ไม่ต้องกังวล ตอนนี้มีเงินสดเต็มมือ เดินหน้าขยายธุรกิจ...เร่งสร้างรายได้ ลุ้นผลงาน Q2/67 พลิกเป็นบวก จากการรับรู้รายได้ขายธุรกิจโรงไฟฟ้า และจากบิทคอยน์อยู่ในช่วงขาขึ้นมั่นใจเป้าหมายรายได้ปีนี้โต 10% มาตามนัด!


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X