> จัดเต็มข่าว PR > TEKA

14 มีนาคม 2024 เวลา 14:24 น.

TERA หุ้นกลุ่มเทค(ไอซีที) IPO น้องใหม่ครบเครื่อง!

#ทันหุ้น - มาแล้วๆๆ…หุ้นน้ำดี น้องใหม่ไอพีโอ อนาคตสดใสอย่าง บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส หรือ TERA หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการด้านไอทีที่สำคัญของประเทศ มาแรงแซงทางโค้ง โดยบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านระบบคลาวด์ จัดจำหน่ายและให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขนาดใหญ่แบบครบวงจร ให้บริการแอปพลิเคชั่น ด้าน Logistics รวมถึงลงทุนกิจการอื่นๆ ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นทางธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็นหุ้นเมกะเทรนด์ ครบเครื่อง 


โดยมี “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” CEO ผู้มากประสบการณ์ในวงการไอที พร้อมกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ มีผลงานเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าขนาดใหญ่ทั้งภาคเอกชน-ภาครัฐเพียบ ตอนนี้ พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีแผนจะเสนอขายหุ้น IPO เร็วๆ นี้ 


TERA มีชื่อเสียงที่ดี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเข้าสู่ปีที่ 20 มีฐานลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ฐานะการเงินและสภาพคล่องแข็งแกร่ง มีรายได้ประจำสม่ำเสมอสูง จ่ายปันผลสม่ำเสมอ ...เอาเป็นว่าใครสนใจ หุ้นไอที ครบเครื่อง เกาะติดให้ดี และอย่าลืมหาจังหวะคว้าหุ้นใส่พอร์ตไว้ รับรองไม่ผิดหวังคร้าา!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X