> SET > ITD

30 มกราคม 2024 เวลา 17:41 น.

ITD โล่งอก ที่ประชุมผู้ถือหุ้นกู้ อนุมัติยืดอายุ 2 ปี เพิ่มดบ.0.25%

#ITD #ทันหุ้น - บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) หรือ ITD แจ้งว่าบริษัทได้จัดให้มีการ จัดประชุมผู้ถือหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2567 สำหรับวาระที่ 2 (ซึ่งเลื่อนมาจากการประชุมเมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567) ในวันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2567เวลา 14.00 น. ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Meeting) สำหรับหุ้นกู้ของ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (มหาชน ครั้งที่ 1/2565 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2568 ("ITD254A") เนื่องจากวาระที่ 2 สำหรับหุ้นกู้ ITD254A ไม่ครบเป็นองค์ประชุม จึงไม่สามารถประชุมผู้ถือหุ้นกู้ได้ และต้องเลื่อนออกไป ตามที่ข้อกำหนดสิทธิกำหนด


ทั้งนี้ วาระที่ 2 ของการประชุมผู้ถือหุ้นกู้ครั้งที่ 12567 และมติที่ประชุม มีดังนี้

วาระที่ 2 พิจารณาอนุมัติการขยายวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ไปอีก 2 ปี และ (ก) การเพิ่มอัตราดอกเบี้ยของหุ้นกู้อีกร้อยละ 0.25 ต่อปี (นับแต่วันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้เดิมจนถึงวันครบ 1 ปีจากวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้เดิม) และ (ข) การเพิ่มอัตราดอกเบี้ยของหุ้นกู้อีกร้อยละ 0.50 ต่อปี (นับแต่วันครบ 1 ปีจากวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้เดิมจนถึง (แต่ไม่นับรวม) วันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ใหม่) โดยจะชำระดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นทั้งหมดเพียงครั้งเดียวในวันครบกำหนดไถ่ถอนหุ้นกู้ใหม่ (ที่ขยายออกไป)


ผู้ถือหุ้นกู้เห็นชอบด้วยคะแนน 3,442,100 คะแนน คิดเป็น 97.4354% (ซึ่งเป็นไปตามที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดสิทธิ ที่จะต้องได้รับการอนุมัติไม่น้อยกว่า 75% ของจำนวนเสียงทั้งหมดของผู้ถือหุ้นกู้ที่เข้าร่วมประชุมและออกเสียง)


โดยผลของการลงคะแนนเสียงและมติที่ประชุมจะมีผลบังคับใช้และผูกพันกับผู้ถือหุ้นกู้ทุกรายที่อยู่ภายใต้ข้อกำหนดสิทธิของหุ้นกู้ ITD254A และไม่ว่าจะเข้าร่วมประชุมหรือไม่ก็ตาม และมีผลใช้บังคับในวันที่ที่ประชุมผู้ถือหุ้นกู้มีมติอนุมัติ




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X