> จัดเต็มข่าว PR > TOA

07 พฤษภาคม 2024 เวลา 10:32 น.

TOA เช่าเหมาลำ ขนทีมช้างศึกไทยดวลจีน

#TOA #ทันหุ้น - TOA เช่าเหมาลำ ขนทีมช้างศึกไทยดวลจีน


จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เปิดเผยว่า ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมติดตามและให้กำลังใจทีมชาติไทยมาตลอด โดยเฉพาะตั้งแต่โค้ชอิชิอิ เข้ามาคุมทีม ผมรู้สึกประทับใจในรูปแบบการเล่นและความมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาทุกคน ซึ่งพอรู้ข่าวว่าทีมชาติไทยต้องเดินทางไปเล่นกับจีน ที่เมืองเสิ่นหยาง ซึ่งค่อนข้างไกลและลำบาก ผมก็พยายามหาวิธีที่จะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ ก่อนที่จะโทรหาพี่แป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) โดยตรง และตกลงว่าทาง TOA ยินดีที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก เพื่อให้ทีมชาติไทยได้รับความสะดวกสบาย และมีความพร้อมมากที่สุดที่สำคัญ เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสู้ไปกับคนไทยทุกคน เพราะเชื่อว่ายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป


ด้าน ‘มาดามแป้ง’ กล่าวว่า การไปเยือนจีนแมตช์นี้เป็นเกมที่สำคัญมาก ก่อนหน้านี้เรามีข้อจำกัดในการเดินทางพอสมควร  แต่บนความยากลำบาก ล่าสุดได้รับข่าวดีจากบริษัทสียักษ์ใหญ่ TOA โดย คุณจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญกับทีมชาติไทย จึงได้เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางแบบเช่าเหมาลำ ทั้งไปและกลับ ที่เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน โดยมีค่าใช้จ่ายถึง 8.4 ล้านบาท เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทีมขุนพลช้างศึกไทย ในแมตช์ดวลแข้ง สู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบ 2 นี้ด้วย


สำหรับทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือนจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซนเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในนัดสุดท้าย วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ทั้งสองนัด



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X