> ขาโจ๋ปากซอย > TERA

07 พฤษภาคม 2024 เวลา 07:00 น.

เรื่องเล่าโจ๋ปากซอย : 7 พฤษภาคม 2567

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส หรือ TERA ผู้นำธุรกิจ IT Solution Provider หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง เดินหน้าสร้างผลงานเต็มสูบ เตรียมนำเงินระดมทุนขยายระบบ T.Cloud Gen3 : ต่อยอดความสำเร็จจาก T.Cloud Gen1 และ Gen2 ที่ TERA ให้บริการลูกค้ามาแล้ว รวมถึงรุกลงทุนธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ เพื่อผลงานออกมาให้ดีที่สุด!!


@@@ล่าสุด “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” แม่ทัพใหญ่ TERA แย้มข่าวดี ตัดริบบิ้นเปิดบริการใหม่ “IT Manager as a Service” ให้บริการ Outsourcing ทำหน้าที่เป็น IT Manager ให้กับบริษัทที่กำลังเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทย   แว่วๆ มาว่า ตอนนี้ได้ Backlog มาแล้ว 2 สัญญา และมีลูกค้ารอจ่อคิวรายถัดๆ ไปอีกในไม่ช้านี้!!


@@@ วกกลับมาที่สัมมนารวมพลคนทันหุ้น รอบที่ 2 มาเจาะพื้นฐานและการคัดห้นแกร่ง กับ 4 เซียนหุ้น!!!นำทัพโดย เฮียเปี๊ยก “ณัฐวัฒน์  อ้นรัตน์” “เผดิมภพ สงเคราะห์“มงคล พ่วงเภตรา” และ “เอกภาวิน สุนทราภิชาติ” งานนี้ห้ามพลาดแล้วมาตามนัดได้วันเสาร์ที่ 25 พ.ค. มาลงทะเบียนกันได้ เวลาดี 12.30 น. ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงาานใหญ่ รัชโยธิน!!!


@@@ กลับมาที่สายแบงก์กันบ้าง กับ EXIM BANK ชี้เศรษฐกิจไทยปี 67 ลุ้นส่งออกขยายตัวครั้งแรกในรอบ 2 ปี ชูนวัตกรรมการเงินดอกเบี้ยผ่อนปรนทุกขนาดธุรกิจตลอด Green Export Supply Chain!!! EXIM BANK ในฐานะ Green Development Bank  เรียกว่าเป็นสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับ Suppliers ผู้ผลิต และผู้ซื้อ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ!!!!


@@@ รวมถึง การส่งออกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างระบบนิเวศและสังคมคาร์บอนต่ำ ชนิด “ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร”นายใหญ่แห่งค่าย ภูมิใจนำเสนอ!!!!


@@@ ฟาก “ปิติภัทร บุรี”   ผู้บริหารแห่ง ภิรัชบุรี กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวเมกะโปรเจ็กต์แปลงโฉมศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เป็น “ไบเทคบุรี” คอมมูนิตี้สเปซที่รวบรวมสถานที่จัดงานนิทรรศการ  งานแสดงสินค้า ศูนย์การประชุมนานาชาติ คอนเสิร์ตฮอลล์ ลานกิจกรรม รวมถึงพื้นที่สีเขียว บนพื้นที่กว่า 169 ไร่!!!


@@@ งานนี้ มุ่งมั่นสร้างพื้นที่ที่มีความหมาย สร้างความผูกพันระหว่างผู้คนและสถานที่ในทุกวัน ยกระดับย่านบางนาให้เป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่สามารถอยู่ร่วมกันได้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมขนาดใหญ่ คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการในปี 2567 เรียกว่า บิ๊กโปรเจ็กต์กันเลยทีเดียว!!


@@@ สำหรับ Suppliers ผู้ผลิต และผู้ซื้อ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตลอด Supply Chain การส่งออกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สร้างระบบนิเวศและสังคมคาร์บอนต่ำ ชนิด “ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร” นายใหญ่แห่งค่าย ภูมิใจนำเสนอ!!!!


@@@ ฟาก บมจ.สตาร์มันนี่ หรือ SM หุ้นนอนแบงก์สัญญาณดี๊ดี ภายใต้แกนนำของ ซีอีโอ “ชูศักดิ์  วิวัฒน์วงศ์เกษม” เดินเกมรุกอย่างเต็มที่ในปี 67 ประกาศแผนผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตด้วยการต่อยอดธุรกิจหลักอย่าง ธุรกิจจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน  เครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อการพาณิชย์!!!  แบบครบวงจร!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ  “ศักดิ์ชัย ปฏิภาณปรีชาวุฒิ” ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC คนใหม่ !!! แว่วว่า ความสามารถเกินร้อย!!!  ชนิด SCGC ภูมิใจนำเสนอ กันเลยทีเดียว!!!

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X